วันอังคารที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เกมสยองสดเพราะชาว PC ตำแหน่งมี่นามสมญาจบต่อว่า Phantasmal นั้นพบแยกแห่งพรรษาฤดู 2015 หนอจ๊ะ

เกมส์ผีใหม่เอี่ยมของเราชาว PC เนื้อที่มีชื่อเกมเตือน Phantasmal นั้นคงจะได้เจอกันแน่แห่งปีหน้า 2015 นะจ๊ะ

เกมส์

สำหรับเราๆและคอเกมสยองขวัญนั้นเกมส์ผีอย่าง Phantasmal นับว่าเป็นอีกหนึ่งเกมแผ่นดินน่าจับตามองเป็นอย่างมาก เป็นเกมพัฒนาโดยทีมผู้สร้างอย่าง Eyemobi พร้อมทั้งมีกำหนดการปล่อยออกมาสู่ตลาดกันข้างในปี 2015

เกมส์ผีอย่าง Phantasmal นั้นมีอยู่ความโดดเด่นอยู่ตรงแห่งหนในโลกสุดเฮี้ยนภายแห่งเกมนั้นกอบด้วยระบบที่ดินสามารถสร้างขึ้นมาแบบสุ่มและนั่นทำให้การเล่นแต่ละครั้งอารมณ์ความหวาดกลัวของผู้ทำเพลงเองนั้นประกอบด้วยความแตกต่างกันออกไปอย่างแน่นอน และ นอกจากนี้นั้นหลังจากนั้นเกมส์ผีตัวนี้ยังนำเสนอระบบจิตใจแบบเดียวกันแหล่งประกอบด้วยอยู่ในเกมของ Amnesia จากวีดิโอด้านล่างนี้เราจะหาได้แลถึงการวิ่งเอาชีวิตรอดจากสิ่งประกอบด้วยชีวิต ประหลาด มีอยู่อาวุธเป็นไม้หน้าสาม แม้กระทั่งปืนก็ประกอบด้วยให้ใช้เช่นกัน …ถึงแม้ดูจากนั้นจะไม่ช่วยให้กอบด้วยชีวิตยาวนานขึ้นเท่าไรนัก

ส่วนเรื่องราวณ Phantasmal นั้นเกิดขึ้นหลังจากสงครามเวียดนามสถานที่ตัวเรานั้นได้รับผลกระทบเป็นโรค PTSD คือเกิดอาการณ์หวาดกลัวสงคราม ประจวบภาพหน้ากลัวเกิดขึ้นคอยตามหลอกหลอน หลังจากณเราเอาชีวิตรอดหลังจากสงครามก็ได้รับเข้ามาประกอบอาชีพเป็นภารโรงแห่ง มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งภายในยามค่ำคืน แต่คืนหนึ่งมีอยู่พายุลูกใหญ่เข้ามาพร้อมกับได้ยินเสียงปริศนาตามทางเดิน ด้วยความอยากรู้จึงจัดหามาออกสำรวจตักเตือนคือเสียงอะไรจนเป็นเหตุให้ความสะพรึง บังเกิดตามหลอกหลอน

เกมส์ผี




แห่งขณะนี้ตัวเกมนั้นอยู่แห่งช่วงระดมทุนบนเว็บไซต์ Kickstarter ใครสนใจเข้าไปช่วยเหลือคว้าทางนี้ click ส่วนเกมประกอบด้วยกำหนดการปล่อยข้างในช่วง ประกอบด้วยนาคม 2015 และประกอบด้วยแผนปล่อยให้สำแดง Early Access ด้วยครับ

แถวมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น