วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาแล้วๆ สระว่ายน้ำแห่งเดอะซิม 4 เพื่อนๆรอบรู้อัพเดทได้รับให้เปล่าเพราะด้วยแรง

มาแล้วจ้า กับสระว่ายน้ำใน The Sims 4 และก็อัพเดทฟรีด้วยนะเออ

เกมส์

มาหาหลังจากนั้นอัพเดเม็ดทรายบุหลันของเกม The Sims 4 ย่านหลายๆสิ่งมีชีวิตน่าจะเฝ้าคอยคอยอยู่ กับแพทช์นำทางสระหวนกลับอีกครั้ง ซึ่งตั้งแต่แรกนั้น EA ได้ตัดหยิบยกสระว่ายน้ำออกไปจากเกม โดยแถ เอ๊ย! ให้เหตุผลว่า เพราะมันขัดกับระบบการสร้างบ้านแบบใหม่ ที่อำนวยความสะดวกกว่าเดิม จึงต้องตัดงานรังรักษ์สระน้ำครั้งย้อนยอกออกไป เฉพาะจริงจังจบใครก็ดูออกว่า EA ขยายตัวเกมตรงส่วนตรงนี้ไม่ทันคัดลอกทิวาออกสรรพสิ่งเกมชัดแจ้ง ก็เลยบากเที่ยวไปเดิม จากนั้นก็มาหาต่อเติมมอบให้คราวหลังนี่ไงฮะ



ทางอัพเดทแพทช์สิ่งของ The Sims 4 ก็เปล่ากอบด้วยกระไรเลย พางแค่แกเปิดเกมแล้ว Log in ด้วยไอดีข้าวของ Origin เพียงตรงนี้ก็ศักยอัพเดทตัวเกมได้รับจบ เว้นแต่แต่ว่าคุณไม่ไหวซื้อเกมลิขสิทธิ์ อันนั้นก็แสวงทางออกกันเอาเอง ตราบใดอัพเดทจบ ในเกมก็จักมีอยู่ตัวเลือกเอี่ยมอ่องเสริมมาเอื้ออำนวยคุณเชี่ยวชาญต่อสระน้ำได้รับ

แต่ทว่าระวัง! สระน้ำมันมาริกับร้ายแรงเหมือนห้าม ชาวซิมส์ของแกศักยจมน้ำท่าดับคว้า หากไม่มีทักษะทางกีฬาที่ดีพอ หรือไม่ก็ต้องมีเพื่อนบ้านหรือซิมส์คนอื่นเลี้ยงดู เรื่องแผ่นดินกำลังจมน้ำดื่ม มิเช่นนั้นก็จะหมายความว่าภูตผี ดังภาพ

เกมส์

ยังมีหมู่ใหม่อื่นๆที่ดินมครบครันสระแหวกว่ายพร้อมด้วย อย่างงานเชื้อเชิญเพื่อนที่อยู่อาศัยมาร่วมเล่นน้ำ การฉี่ในสระหากอยู่ห้องสุขาไม่ทันการ พร้อมทั้งอื่นๆ พวกงานนั่งริมชลาศัย เยี่ยงทัศนียภาพ

เกมส์

การก่อสระว่ายในภาคตรงนี้ เปล่าจำเป็นต้องรังสรรค์ถิ่นนอกบ้านแค่นั้น ผู้เล่นรอบรู้จัดทำในร่ม ในบ้านได้สิ้นสุด รวมหมดชั้นหนึ่ง ชั่้นสอง พร้อมทั้งระหว่างระวางโจ้ลำธารอยู่ ชาวซิมส์รอบรู้มีกิจกรรมต่างๆดินแดนสระได้ วิธีงานฟาดข้าวปลาอาหาร อ่านรายงานด้วยกันอื่นๆ

ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น