วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาริต่อจากนั้นโพลง รีวิวเกมส์ที่เกาะ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ พื้นดินพักข้างในหัตถ์ประสก

มาจากนั้นจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ทำเนียบอยู่ภายในมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE พื้นที่เคยเปิดตัวมาหลังจากนั้นหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาในรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นพื้นที่การลงดันเจี้ยนและหาไอเทมมาหลังจากนั้นตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยด้วยกันอีกมากมายด้วยกัน ณจะนำผู้เป่าเข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ ได้มาอย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายณของเกมส์
ภายแห่งตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นมีอยู่ระบบต่างๆมากมายให้ผู้สำแดงได้รับลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย ข้างในเกมส์ โดยประกอบด้วยทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle พร้อมด้วยอื่นๆอีกมากมาย ที่อยู่จะทำให้ผู้เป่าไม่มีวันเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

ณส่วนของระบบ Party
ณการลงดันเจี้ยนหรือตักเตือนจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party หาได้โดยจะมีอยู่ Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว พร้อมทั้งจะประกอบด้วย สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องคว้าทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปหาได้อีกด้วย ! ด้วยกันถ้าผู้เล่นทำการจัด Party ดีๆหลังจากนั้นหละก็ ไม่ตำหนิใครหน้าไหนก็ไม่มีอยู่ทางสู้ได้รับอย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
ณส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control แดนประกอบด้วยถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยณการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติได้ เพียงแค่เพื่อนๆแตะแห่งหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูแผ่นดินอยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่ประกอบด้วยการใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็ได้ ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางแห่งการเดินด้วยตัวเองพร้อมกับพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง พร้อมด้วยยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือจัดหามาว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้เล่นเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายณเกมส์นั้นถือได้มาแหวน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยประกอบด้วยทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายในเกมส์ด้วยก็ถือติเตียนน่ารักไม่แพ้กันเลย ด้วยกันถ้ามองภาพรวมณแนว Fantasy หลังจากนั้นหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์บริเวณน่ารักใช้ได้มาเลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือเหมาดีเท่าถิ่นควร

ข้างในส่วนของเสียง
ภายในส่วนเสียงประกอบภายณเกมส์ก็ถือต่อว่าเข้ากับบรรยากาศของเกมส์ได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาได้รับดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้โจ้เข้าไปอยู่ข้างในโลกของเกมคว้าอย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปจากนั้นสำหรับเกมส์นี้ก็ถือหาได้ต่อว่าเป็นอีกเกมส์คุณภาพบริเวณน่าจับตามองแห่งขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงและทั้งตัวกราฟฟิกถือว่าทำออกมาได้แห่งระดับถิ่นที่ดี พร้อมด้วยยังประกอบด้วยระบบต่างๆมากมายแผ่นดินจะคอยทำให้ผู้แสดงไม่มีอยู่วันเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครแหล่งกำลังมองหาเกมส์บนมือถือเป่าอยู่หละก็ My Monster Party ถือได้มาเตือนเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์แดนต้องลองเป่ากันเลย !!

Review Scores
เกมการโจ้นั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party พื้นดินหลากหลายตามใจของผู้บรรเลง
- สามารถ Control การโจ้จัดหามา หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


ทำเนียบมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น