วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ได้เวลา EA คอนเฟิร์มแน่ชัดแล้วไปนินทา Battlefield 5 จักคว้าชี้นำกลับลงมาอีกครั้งชัวร์ณพรรษา 2016 เถือก

ได้เวลา EA คอนเฟิร์มแน่ชัดต่อจากนั้นติเตียนทีหลัง Battlefield 5 จะจัดหามานำกลับมาอีกครั้งแน่นอนภายในปี 2016 จ้าเรียนจบ

เกมส์ต่อสู้

หลายๆคนที่อยู่คงจะรู้จักเกมส์ต่อสู้แนว FPS สุดมันส์เกมส์นี้กันดี Battlefield ตัวนี้ที่อยู่เป็นภาคต่อหรือให้เข้าใจกันตำหนิเป็น Battlefield 5 ถูกประกาศออกมาแล้วตำหนิจะถูกปล่อยออกมาแห่งปี 2016 โดยข้อมูลล่าสุดจากทาง Blake Jorgensen ,EA CFO ได้มาเผยกันให้ทราบเหมาเกมนั้นจะกลับมาสู่สมรภูมิรบแบบทหารอีกครั้งหลังจาก สถานที่ Battlefield Hardline นำเสนอรูปแบบของตำรวจจับผู้ร้ายซึ่งออกจะแตกหน่อผิดจากความเป็น Battlefield แบบบริเวณเราคุ้นเคยกันไปไม่มากก็น้อย

“ -เกม Battlefield ที่ทางว่าจ้างนั้นจะกลับมาสู่เกมส์ไตล์ทางทหาร ส่วนรายละเอียดนั้นจะเผยออกมาให้ทราบณอนาคต ” Jorgensen ได้มากล่าวเอาไว้

ข้างในส่วนของเหตุผลว่าทำไมเราจึงไม่ได้มาพบตักเตือนตำแหน่ง EA ทำให้ Battlefield แหวกลายเป็นซีรีย์รายปีเหมือนกับ Call of Duty ของค่าย Activision ทาง Andrew Wilson พร้อมกับ EA CEO นั้นได้รับให้เหตุผลไว้ว่าจ้าง “พวกเราต้องการให้ผู้เป่ากอบด้วยเวลามากพอพื้นที่จะสนุกไปกับ Battlefield 4 พร้อมด้วย Battlefield Hardline รวมไปถึงระบบ live service ด้วยกัน community”

เกมส์

ทางด้าน Battlefield แห่งกำลังจะมาถึงแห่งอีกไม่นานนี้คือ Battlefield Hardline ถิ่นที่กอบด้วยกำหนดการปล่อยณ ประกอบด้วยนาคม 2015 แต่ถึงแม้ตักเตือนข้างในปลายปี 2015 เราจะไม่ได้รับโจ้ Battlefield 5 ก็ตาม ทาง EA ก็คว้าประกาศถึงการปล่อย Star Wars: Battlefront ไว้ในช่วงนี้ด้วยฝีมือพัฒนาของทาง DICE ซึ่งเป็นเจ้าเดียวกันกับทีมพัฒนา Battlefield นี้นั่นเอง

ย้อนกลับไปเมื่อในปี 2013 ทางของ Patrick Bach ลงท้ายโปรดิวเซอร์ของ DICE จัดหามาเคยให้สัมภาษณ์ว่า Battlefield 5 จัดหามาเริ่มอยู่แห่งช่วงพัฒนาต่อจากนั้น เขาจึงจัดหามาบอกดุเกมจะนำเสนอลูกทำเพลงทำเนียบเพิ่มขึ้น สิ่งสถานที่พิเศษขึ้น กับการทำลายระวางมากกว่าเดิมแน่นอน. งานนี้ใครอยากสัมผัสสมรภูมิทางทหารก็ต้องทำเพลง Battlefield 4 กันไปก่อนและรอยาวจนถึงปี 2016 เลยครับ

สุดท้อง

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/  
หมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น