วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาหาแลรีวิวกายเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์พลัดพรากด้าวราศีมกรขนันบริสุทธ์กว่า

ทะลุมาดูรีวิวตัวเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์จากแดนมังกรกันดีกว่า

สวัดดีทุกๆคนครับตัดผ่าน ทิวานี้เราจะมารีวิวเกมแดนเพื่อนๆ หลายคนต่างรอคอยนั้นก็คือ Dragon Online เป็นเกมแนว MMORPG 3D จาก MMOGASIA ซึ่งพัฒนาโดย B-Ray Game ซึ่งเกมนี้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแดนมังกรเลยทีเดียว ว่าแล้วก็มาดูกันเลยดีกตวาดเตือนจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน

เกมส์ต่อสู้

สำหรับตัวเกมส์แห่งบทนำ Dragon Online
Dragon Online เกมออนไลน์ใหม่สไตล์ 3D MMORPG จ้องจากค่ายผู้พัฒนา B-Ray Game ปิดฉากและจะนำเข้ามาพร้อมกับได้มาเปิดให้บริการในไทยโดยค่ายเกมส์ที่กอบด้วยชื่อตำหนิ MMOG.ASIA เปิดประสบการณ์ให้ผู้เป่าได้รับสัมผัสบรรยากาศโลกวิทยายุทธ ผสมเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีภายในแบบฉบับหนังจีน

ข้างในส่วนระบบตัวเนื้อหาภายภายในเกม Dragon Online
ข้างในตัวเกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online นั้นกอบด้วยความหลากหลายไม่ตวาดจะเป็นตั้งแต่การเริ่มสร้างตัวละครแห่งหนสามารถเลือกได้รับ ตั้งแต่หน้าตา,ทรงผมหรือแม้กระทั่งสีผม อีกทั้งยังกอบด้วยสายอาชีพให้เลือกสำแดงกันถึง 7 อาชีพด้วยกัน โดยณแต่ละอาชีพเราสามารถเลือกแยกไปคว้าอีกเป็น 2 สายอีกด้วย ถือตวาดสามารถพลิกแพลงรูปแบบการเป่าได้อย่างหลากหลายทีเดียว

เกมส์

แห่งส่วนทีหลังกลางวันของทางด้านตัวระบบเกมเพลย์นั้นก็แปลกซ้ำเกิดผลไม่ซ้ำใครกับมีจุดเด่นคือแผนย่านๆลอดจบสิ้น สวยงามพร้อมทั้งมีอยู่ความกว้างขวางมากสิ้น พร้อมกันนี้พวกมอนสเตอร์หรือบอสณเกม Dragon Online ก็ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี พูดได้รับคำเดียวตวาดเมื่อผู้แสดงพบเจอจะต้องตะลึงณความอลังการแน่นอน
เกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online เป็นเกมแนว Full 3D MMORPG ที่ดินมีอยู่ภาคกราฟฟิคข้างในเกมที่ดินสวยงาม ไม่ตักเตือนจะเป็นตัวละครทำเนียบกอบด้วยอยู่ภายในเกมส์ มอนสเตอร์ สัตว์เลี้ยงหรือแม้กระทั่งฉากต่างๆ ข้างในเกม ล้วนทำออกมาได้รับอย่างสมจริงด้วยกันอลังการ ถึงแม้ตำหนิจะมีกราฟฟิคในเกมพื้นที่สวยงามแต่ก็ไม่กินสเปคของเครื่องคอมพิวเตอร์ แหล่งใช้แสดงเกมเลย (ข้อดีตามแบบฉบับเกมจีนเลยจริงๆ เรื่องกินสเปคคอมพิวเตอร์ต่ำนี่แหละ ฮ่าๆ) ซึ่งภายแห่งเกมผู้เล่นนั้นสามรถปรับแต่งข้างในออฟชั่นของเกมได้เหมาจะปรับสเปคของกรา ฟฟิคให้เหมาะสมกับสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองจัดหามา ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวล ไม่ติเตียนจะเป็นสเปคคอมระดับไหนก็สามารถแสดงเกม Dragon Online ได้รับอย่างสนุกสนาน

เกมส์ต่อสู้

ข้างในตัวเกมส์สุดท้ายอย่าง Dragon Online นั้นจัดหามากอบด้วยอาชีพภายในเกมให้ผู้สำแดงคว้าเลือกเล่นกันมากมายกับ 7 อาชีพด้วยกันเปลี่ยน ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นมีอยู่จุดเด่นณแตกต่างกันออกไป เช่น อาชีพปราณมังกร กอบด้วยจุดเด่นเรื่องพลังการโจมตีและพลังชีวิต ส่วนอาชีพพรายบุปผาจะเน้นณด้านของการใช้สกิล Support เพื่อนรวมทีม เป็นต้น ซึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อเลือกโจ้ภายในแต่ละอาชีพแล้วไป เมื่อถึงเลเวลที่กำหนดยังสามารถเลือกสายอาชีพหาได้อีกถึง 2 สายด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น อาชีพ ปราณมังกร เมื่อถึงเลเวลถิ่นที่กำหนดแล้วไป สามารถเลือกสายอาชีพหาได้ 2 สาย คือ กระหายเลือด พร้อมทั้ง สวรรค์ลงทัณฑ์ ซึ่งทั้ง 2 สายนี้จะประกอบด้วยสเตตัสค่าพลังพร้อมทั้งสกิลแหล่งไม่เหมือนกันอีกด้วย

เกมส์

Dragon Online นั้นคว้ามีอยู่ระบบเกมส์ทัศน์พร้อมด้วยฟังค์ชั่นมากมายถิ่นที่จะคอยช่วยเหลือด้วยกันอำนวยความสะดวกให้กับผู้ บรรเลง ไม่ตวาดจะเป็นระบบ AI ผู้บรรเลงสามารถเช็ตตั้งค่า AI ให้โจมตี,เก็บของหรือซื้อของเองหาได้อีกด้วย โดยพื้นดินผู้บรรเลงไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าจอหรือจะเป็นระบบ Auto Quest ที่อยู่เมื่อกดแล้วตัวละครของเราจะเดินไปตามจุดแหล่งจะต้องรับภารกิจโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาหา NPC หรือหลงในเมืองอีกต่อไป (เนี้ยละเกมจีนของแท้ ฮ่าๆ AUTO RUN)

เกมส์ต่อสู้

จุดเด่นพร้อมด้วยจุดด้อยของตัวเกมส์ Dragon Online

จุดเด่นของตัวเกมส์
  • ตัวเกส์นั้นมีเอฟเฟครวมถึงภาพกราฟฟิคประสบความสำเร็จต่างๆจากนั้นมองหาได้ตักเตือนสวยงามน่าจะถูกใจกันมากอย่างแน่นอน
  • ตัวเกมส์มีระบบฟังค์ชั่นต่างๆ ทำเนียบบอกได้ตวาดหลากหลายแถมระบบอำนวยความสะดวกผู้โจ้มากมาย
  • ตัวเกมส์มีระบบอาชีพด้วยกันรวมถึงสายการสำแดงต่างๆ พื้นดินน่าสนใจและแปลกเอี่ยม

จุดด้อยของตัวเกมส์
  • ถึงตัวเกส์จะมีอยู่ระบบอะไรหลากหลายสังเกตมากมายแต่ก็คือ MMORPG เดิมๆ นั้นเอง
  • ปัญหาการทับตำแหน่งฟาร์มมอนสเตอร์หรือบอทนอกเกมน่าจะสร้างปัญหาให้กับทีมงานพร้อมกับผู้บรรเลงหาได้

เนื้อที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น