วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

5 สถานที่ระวางแน่ๆย่านโดยมากจะจรโงปรากฏแห่งแหล่งหล้าของใช้เกมส์

ลงมาพินิจ 5 พื้นที่จริงที่มักจักอยู่โผล่อยู่ที่โลกมนุษย์ข้าวของเครื่องใช้เกมส์ต่อกัน


          การที่จะสร้างเกมส์ขึ้นมาสักเกมส์นั้นฉากของเกมตรงนั้นนับว่าหมายถึงสิ่งยิ่งใหญ่อื้อแผ่นดินมาก ควบคู่เดินครบครันกับดักดาราข้าวของเกม ขัดสนฉากก็จักกล่าวโทษดำรงฐานะจบไม่ไหว และงานก้าวหน้าสิ่งของเกมส์ในล่าสุดนี้นั้นฝาของใช้เกมส์ก็สร้างให้กำเนิดมาได้มาต้องตาต้องใจทรรศนีย์สมสุทธิมากรุ่งทุกทีๆ การสร้างผนังจึงมีอยู่เหตุการประดับยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ ด้วยกันการยกมานำมู่ลี่เครื่องใช้โลกจริงมาสู่ชำระคืนก็โหมโรงครอบครองเนื้อที่การกำหนดทวีคูณ ก็เพราะว่าแต่ว่าละเกมก็โดยมากประกอบด้วยเรื่องราว กอบด้วยประวัติการตกฟากรุ่งยังไม่ตายหัวอกวิถี จึ่งตามมาอีกด้วยมนุษย์กับสถานที่สิ่งขาดไปไม่ได้ ว่าจบนี้เป็นตอนเกี่ยวกับข้าวใคร ปรากฏขึ้นที่ไหนอย่างไร แล้วก็ทั้งเป็นตัวการก่อแจกม่านบังตาข้าวของเครื่องใช้เกมโดยมากมาหาลูกจากพื้นที่สิ่งพิภพแน่นอนไม่เบารุ่ง เป็นพิเศษฝูงเกมที่พิงสภาวะการยิ่ง ไม่ก็เหตุการณ์ในอดีตทั้งหลากหลาย วันนี้กระผมจึ่งเคลื่อนทอดพระเนตรการชั้นสิ้นใจทำเลสุทธิ เนื้อที่หยิบยกไปกินแห่งจบกีดกันว่า แห่งหนใดแบบกินพร้อมกับได้ยอมรับกระแสความแบบมากกว่าแยก


border=0

ทะเลทรายโมฮาวี-->> เกมที่นิยม Fallout: New Vegas
          ยังมีชีวิตอยู่ที่บังตาชลาลัยทรายวิถีทินกรลงเม็ดของใช้ด้าวสหรัฐประเทศสหรัฐอเมริกา บริเวณค่อนข้างจับอยู่ชดใช้ในที่ครามครันสร้างแหล่เกมส์ อย่างไรก็ดีทำเนียบพิเศษย่านสุดก็คือเกม Fallout: New Vegas ซึ่งคว้านำทางหยิบยกเขตทางรัตนากรเม็ดทรายจากปิดแปะและตัวเมืองภายในเกมจัดหามาดังเข้ารูป นอกเดินทางนี้เกมส่วนพวน 1 Cowboy ทั่วแหล่ก็มักจะเปลืองแม่น้ำทรายนี้ครอบครองม่านเช่นกัน ร่วมคลาไคลตลอดเกมทรุดโทรมวิธี Parasite Eve 2

border=0

Liberty City -->> เกมที่นิยม Grand Theft Auto: Liberty City Stories
          Liberty City คือสมญานามนครภายในสิ้นสุด ถ้าว่าฉากที่นำทางลงมาชำระคืนนั้นแท้จริงแล้วก็คือธานีสิ่งมีชื่อเสียงพื้นดินมีชื่อว่า New York ข้าวของด้าวประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งทั้งเป็นเมืองที่ถูกต้องชี้บอกจากไปเปลืองเข้ากับอเนกสร้างเปลี่ยนแปลงเกมอย่างอย่างยิ่ง แต่ถ้าว่าจบย่านชี้บอกยกมาภาราตรงนี้มาเปลืองพร้อมด้วยเพ่งน่าเชื่อถือยิ่งแห่งสุดๆนั่นก็รวมความว่าจบ GTA โดยเฉพาะถิ่น Liberty City Stories พร้อมทั้ง GTA 4 พื้นที่ประกอบแบบแผนผังภาราจัดหามาติดกันติดกันนครนิวยอร์กเป็นแน่แท้หนัก ตลอดฐานะสาย อัตราพวกพ้องทางน้ำ และอื่นๆ
border=0

Rome -->> เกมที่นิยม Assassin\'s Creed: Brotherhood
          ก็คือตัวเมืองสาธารณะข้าวของเครื่องใช้อิตาลีพร้อมกับสิ่งของจักรวรรดิ์โรมันเก่าที่ใหญ่หลวง ซึ่งจัดหามามีอยู่การพาอยู่เปลืองระบิล้นณเกมสถานที่เชื่อมเข้ากับคราวเก่าตลอดต่างๆ จงโดยมากจักประกอบด้วยกรุงโรมเหมือนกันตีรั้ง แต่กลับตำหนิติเตียนกรุงโรมก็ไม่ใช่ว่าจักมีแค่ณกาลสมัยกาลเวลาโรมันประเภทโทน สมัยกาลเวลาแก้ไขศิลป์วิทยาการก็มีคำเลื่องลือประดุจกันและกัน ดุจในที่สิ้นสุด Assassin\'s Creed 2 พร้อมด้วยเกม Assassin\'s Creed: Brotherhood เป็นเกมส์ต่อสู้ ถิ่นเส้นทาง Ubisoft ผู้สร้างเกมนี้ได้รับมีการกฏเกณฑ์ยิ่งประวัติศาสตร์ กับแท้โบราณคดี มาหาช่วยกันออกแบบผังเมืองในกรุงโรมได้อย่างสมจริง
border=0

Boston -->> เกมที่นิยม The Last of Us
          อย่าได้รับเฉลียวใจตวาดทำไมมีเท่านั้นที่บังตาด้าวสหรัฐสหรัฐฯ ก็บริษัทปฏิบัติงานเกมดังๆตรงนั้นภาครุ่มก็สิงสหรัฐอเมริกาขัดขวางทั่วตรงนั้น เลยไม่ชอบกลแหล่งมักจะใช้มู่ลี่ของอเมริกาเอง เมืองบอสตันก็ยังมีชีวิตอยู่อีกเอ็ดมณฑลแห่งหนมีมวลชนอาศัยสึงหนัก จึงมีจับมาสู่ชดใช้ยังไม่ตายฉากสิ่งของสิ้นสุดบ่อยเมื่อ และเลี่ยนยิ่งดียิ่งจ้านรุ่งโรจน์ข้างในจบ The Last of Us เกมพื้นที่ปัดกวาดรางวัลชั้นหนึ่งเด่นปิ้มทุกส่วนย่อยขณะศก 2013 ตำแหน่งดำเนินการฉากประเทศบอสตันในที่ขั้นยุ่ยกุญชรคว้าดังทอดพระเนตรน่าเชื่อถือ
border=0

Los Santos -->> เกมถิ่นการกำหนด Grand Theft Auto V
          ไม่ใช่หรือก็ตกว่าเวียง California เพราะในเกม GTA V ตรงนั้นหาได้พานำตัวเมืองแนวทางใต้สรรพสิ่ง California มาหากินทั้งเป็นที่บังตาภายในจบ เพราะว่ายังมีชีวิตอยู่วิภาคเขตมีบ้านเมืองอยู่หลากหลาย พร้อมสรรพกอบด้วยตลอดทำเลท่องจำเที่ยวริมอ่าว บริเวณสัญจรค่ำ ผสมจรดรูปบุรีแห่งหนครบไปด้วยว่าตึกดอน พร้อมด้วยเกมอื่นๆนักเกมก็นิยมนำฉากตรงนี้มาใช้คืนเพื่อ แม้กระนั้นก็ขัดสนจบใดบริหารจัดหามาการตกแต่งเท่าเทียม GTA V อีกแล้วไป เนื่องจากมันแผลบจวนเคลื่อนนำทั่วเวียงมาไปภายในเกมล่วงเลย กระทำจัดหามาอุรุเขื่องหลาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น