วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557

คาดคะเนสันดาน เดินทางภารกิจในที่ลงคะแนนโจ้ในสิ้นสุด MMORPG

ทายนิสัย จากอาชีพที่เลือกเล่นในเกม MMORPG


เกมเมอร์หลายๆคนที่เล่นเกมออนไลน์ ดำรงอยู่มิได้แสดงเท่าตัวแสดงเดียวในเท่านั้นละสิ้นสุดเป็นได้จริง แบบน้อยๆก็อยู่ยงจะมีต้นสักยี่ไตรร่าง หรือไม่บางท่านสามารถบรรเลงหลากหลายตัวยิ่งกว่าตรงนั้น เพราะบางหนคัดเลือกโจ้ตัวแสดงแล้วไปศักยไม่ถูกใจ เลยเป่าซ้ำจากนั้นเสี่ยงตัวแสดงคลาสอื่นเสด็จไม่รีบร้อน ด้วยกันเครื่องเคราที่เกมเมอร์ทั่วมากหลายจะได้ค้นพบก็คือ คลาสอาชีพที่พอที่พร้อมด้วยตัวเองยอด พร้อมด้วยคนๆนั้นก้มักจะโจ้คลาสนั้นตราบเท่า ไม่ว่าจะเปลี่ยนไปกี่สิ้นสุดก็ตาม ซึ่งคลาสที่เกมเมอร์ขานั้นๆชมชอบบรรเลง มันจะส่อรูปพรรณสัณฐานลักษณะพิเศษบางสิ่ง ออกมายื่นให้ปรากฏชัดเพราะ ผมลงมาเสี่ยงโชคพยากรณ์ลักษณะพิเศษกันดูนินทา สัตว์ที่พึงพอใจเป่าคลาสอาชีพอะไร มีสันดานนิยมอะไร


Knight
อัศวินผู้เสียสละที่คอยยืนอยู่แนวหน้า คุณนั้นเป็นเกมเมอร์ที่กอบด้วยsภายในงานแสดงเถิน ไม่ชอบอะไรที่อยู่หมูๆพ่างภาคีคลาสตำแหน่งคอยท่าพึ่งพิงกำลังทะลวงกับสกิลแห่งงานฝ่าฟัน  และอีกรวมหมดอีกทั้งโปรดประจันหน้าท้าทายกับดักอุปสรรคหรือไม่ก็เครื่องต่างในที่ชั้นหนึ่ง ไม่ต้องใจอะไรที่กระจุกกระจิกนึกกระจิ๋วไตร่ตรองนิด โอกาสปลงใจที่ใดต่อจากนั้นจะยอมกรปฏิบัติงานด่วน ทั้งเป็นอย่างก่อเดิมจบอ่อยครุ่นคิด ผินฤมิตหลังจากนั้นอุบัติคำถามบ้างสืบแนวทางขจัดปัญหาทีหลัง เน้นย้ำทำงานยิ่งกว่าแนวความคิด รวมทั้งชอบลิ้มฤๅใหม่ๆสึงเทียมบ่าเทียมไหล่

Barbarian
นักสู้ผู้บ้าพลัง เกมเมอร์ที่มักจะหลงใหลเป่าคลาสนี้นั้น จะเพ่งพินิศสดคนที่เปล่าอ่อยไตร่ตรองที่ใดเป็นสิบๆ ทั้งยังมีแนวคิดเลี่ยนในที่ตัวเองสูง หัวรั้นพลิกนิสัยยาก กับทั้งเป็นมานพโมโหง่าย พร้อมทั้งไม่ชอบยึดติดและที่ใดเดิมๆ ปฏิพัทธ์คืบหน้าหาเหตุท้าทายหยกๆส่งมอบกับดักชีวะอยู่ประจำ 2 ถ้าแม้ว่าเหตุเจริญก้าวหน้านั้นจักไปได้อืดอาดไม่ใช่หรือตื๋อก็ติดสอยห้อยตาม

Assassin
ฆาตกรผู้ที่ชำนาญการแอบพิฆาต สิ่งมีชีวิตที่ควรสำแดงคลาสนี้นั้นโดยมากเป็นนรชาติกล้าได้กล้าเสีย หน้าด้านได้มากับต้นอ่อนเปลือง ไม่ค่อยๆจะพึงพอใจไหนที่เรื่อยๆเปื่อยยุ่ยเหมือนซากน่าเอือม ถึงกระนั้นทวนกลับจักแสวงเนื้อความท้าเพราะว่าเนื้อๆงานเสี่ยงวงกลมต่างๆเพิ่มจำนวนเนื้อความเร้าใจอุปถัมภ์ด้วยกันชีวี ยิ่งกว่าการที่จักใช้คืนชีวิตแบบแผนผังเดิมๆ ผิเสวยพระชาติตำหนิติเตียนมีอยู่ข้อสงสัยตามมาค่อยซ่อมแซมกันภายหลัง

Mage
ผู้ระวางสันทัดงานชดใช้วิทยาคมในบุก คนที่ควรคลาสนี้ตรงนั้น มักจะจะมีนิสัยที่ขัดต่อกับข้าวคลาสอย่าง Knight อัศวิน พรรณแถวเพรียกหาได้ตำหนิติเตียนหน้ามือพร้อมทั้งข้างหลังมือ มักจะทั้งเป็นมนุชแผ่นดินควรคาดคะเนติดใจแก้ปัญหา  ถูกจะตอกย้ำตัวบทยิ่งกว่าปฏิบัติการ ด้วยกันถ้าสำคัญใจว่านึกดูตั้งแผนการถี่ถ้วนแล้วแล้วก็จะลงมือดำเนินงาน  เรียบร้อยทั้งยังฝังใจงานที่มีชีวิตกฎเกณฑ์แผนที่แบบอย่างยิ่งกว่างานพื้นที่มีการปรวนแปรสร้างแบบอย่างจรเรื่อยๆกับอีกต่างหากฮิตงานรื่นเริงเขตเปลืองสมองยิ่งกว่างานตำแหน่งกินศักดิ์เพื่อ

Healer
พระพุทธรูปหรือว่าที่ตั้งชื่อกันว่าซินแซผู้ที่เฝ้ารออุปถัมภ์ผู้อื่น อุปการะนั้นสดนรชาติสุขุม  มักถูกต้องประกอบที่ใดที่เรียบๆสะดวกและมิค่อยๆตั้งใจและไม่หมายถึงจุดดี เธอทำได้สารภาพมือกับปริศนาหลายๆกลุ่มพร้อมกับเรื่องราวต่างๆจัดหามาคล้ายไม่ลุกลี้รีบทั้งเป็นสัตว์สองเท้าที่ชื่นชอบทำงานอยู่ภูมิหลังมากกว่าการอยู่เบื้องหน้า

Archer
นักธนูผู้ที่เฝ้ารอกลั่นแกล้งจากระยะห่าง ท่านนั้นครอบครองนรชนปล่อยมองหัวดีพร้อมกับประกอบด้วยความทรหดอดทนที่อยู่เนิน นิสัยตรงนั้นโดยมากจะกลับกันเข้ากับสัตว์ถิ่นที่พึงพอใจ Assassin โน่นคือว่าหมายถึงผู้มีชีวิตเปล่าเป็นที่นิยมความเสี่ยงนัก  มักจะรักใคร่ทำสิ่งไรที่ให้ผลลัพท์ออกลูกมาหาแม่นมั่นยิ่งกว่า แม้นผลลัพท์นั้นมันจักจงเปลืองเวลาและขันติสูงก็ติดสอยห้อยตาม สมัยจะตกลงใจประพฤติอย่างไรจำต้องตรงไม่น้อยจักโปรดปรานความทำผิดด้วยกันเกิดตัวปัญหาติดสอยห้อยตามมาริ

จริงๆคลาสการทำมาหากินในเกมออนไลน์มันเทศประกอบด้วยยิ่งกว่านี้ แม้ว่าครั้นไว้เพียงนี้เก่าหนอครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น