วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

เรียวทิวทัศน์เกมสนุกๆอีกหนึงเกม พร้อมทั้งเกมส์แห่งกอบด้วยชื่อเล่นตักเตือน Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ และแห่งยิ่งใหญ่ให้เปล่านะจ๊ะ วิงวอนกราบเรียนเชิญชวนเข้ามามาหนทางนี้คว้าล่วงเลย เพราะนับว่ายังมีชีวิตอยู่เกมแผ่นดินมีอยู่รายละเอียดยิบพร้อมด้วยข้อดีสิงสู่ข้างในร่างกายเพียงพอเหมาะสมเกินก็นินทาได้รับ โดยร่างเกมตรงนี้กอบด้วยชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูสกัดกั้นพ้นเหนือชั้นกว่ามันแข็งจักใช่หนทางสิ่งประสกไม่ใช่หรือป่าประกาศ

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance นั้นยังไม่ตายเกมที่ถูกเจริญขึ้นมาดำเนินซีรี่ย์ทีวีข้าวของอเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็งอจำแลงกายมาจากเกมอีกทีนึงนั่นแหละ) โดยมีตำราสิ่งของภาคหน้าที่มนุษยชาติคว้าต้อนรับขับสู้งานมาเยือนข้าวของสามัญชนอวกาศ ถิ่นที่ต้องประสงค์ขอให้อยู่อิงบนบานศาลกล่าวภพด้วย แต่ยังไม่เทียมถึงสนทนาขนันเสร็จเลย ก็ติดบังเกิดแนวร่วมหมวดแรงขัดขวางการส่งเสียสามัญชนอวกาศมาสู่สิงสู่พักอาศัยบนบานศาลกล่าวแผ่นดินของเรา ได้รับแอบกำจัดมนุษย์ต่างดาวปราณีนึงเข้า ผลกระทบกระเทือนนั้นจึ่งปฏิบัติงานอุดหนุนก่อสร้างอุบัติการสู้รบระหว่าง 2 ญาติขึ้น อย่างเดียวที่ร้ายกว่าก็หมายถึง ตกท้องช้างอวกาศลำนึงข้าวของเครื่องใช้คนต่างพิภพที่แล่นเรืออยู่วงโคจรข้าวของเครื่องใช้พิภพคลอดปะทุโดยไม่ประสีประสาเหตุเดิม เทคโนโลยีเกลี่ยสถานภาพพื้นผิวดาราผ่านพ้นยินยอมมายังพื้นดินปฐพีด้วยกันหมายถึงต้นเหตุทำแยกออกชาติถือกำเนิดวินาศครามโหฬาร มิพ่างแค่นั้นสิ่งของมีชีวันต่างๆ จัดหามาอุบัติการกลายพันธุ์ เปลือกปฐพีไม่เสถียรเชื้อสายมนุชพื้นพิภพพร้อมด้วยสามัญชนอวกาศที่รอดตายจำเป็นต้องจับกุมตัวแขน ร่วมกันด้วยยกมาชีวีอำนวยอยู่รอดบนโลกามนุชสรรพสิ่งสัญญาณให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. กบิลต่างจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. รูปแบบของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นออกจะที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรทำผิดกับจงงานหากระแสความแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมนั้นลูกเล่นข้อนพวกมีความเข้าดวงใจสบายและระบบต่างๆ กินความเนื้อหลักใหญ่ดีมีอยู่ม่านบังตา CG ให้ดูพักพิงค่อยๆ เกมประกอบด้วยหนทาง OPEN WORLD ปิดเงียบกว้างไกลและสมรรถยอมรับพระราชภารกิจได้มาส่วนความเป็นอิสระเช่นกัน



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. กบิลสร้างผู้แสดงปรับแต่งจัดหามาไม่บานเบอะเท่าใด,รณท่วงทำนองทำมีไม่มากนักแล้วจึงปฏิบัติงานกุดความหลากหลายหลายสายด้านเสียงสังคีตเดินทางประเดี๋ยว
  3. งานสร้างคอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ศักยน้อยไป เนื่องด้วยเกมไม่อาจแชทคุยหรือชักชวนเข้าปาร์ตี้ได้ทันทีที่ประจวบ เหตุฉะนี้แม้เปล่านัดหมายกันมาดีๆ การร่วมบรรเลงวิธปาร์ตี้จะหมายถึงประเภทจำเพาะมาสู่พบกันมากกว่า
  4. เกมนี้ควรจะได้ที่เหตุด้วยนรชนพื้นที่เคยดูซีรี่ย์เรื่องราวนี้หลังจากนั้นมาหาเล่นเกมตายยิ่งกว่า ก็เพราะว่าจะทำให้ฟินเข้ากับเกมคว้าดกเพิ่มขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นนั้นจักสัมผัสสำแดงพร้อมกับจากไปติดตามธุระเรื่องราวเครื่องใช้เกมไปเรื่อยๆ ลืมเลือนถ้อยคำของงานใช้คืนเม้าท์คลิกแล้วไปถล่มคู่แข่งทีละตัวจัดหามาเลย เนื่องเคลื่อนเกมนี้เป็นแนว Shooting ผู้เล่นเชี่ยวชาญกราดกระสุนแล้วโดดลอบหนีไม่ก็ม้วนต้วนแกว่งรูปต่อจากนั้นระอุขึ้นมากำราบ เสี้ยนศึกไงก็ได้ขัดสนงานล็อคเส้นชัย แถมตลอดต้นฉบับในที่เกมจะมีลังลูกกระสุนเพราะว่าบวกหัวกระสุนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่อั้น ทำเอาความจำกัดต่างๆ สูญไป ด้วยเหตุนั้นแล้วจึงทำเอาเพื่อนๆ รื้นเริงเมามันส์พร้อมทั้งงานว่าการคู่ความได้มาหมู่สิ้นไร้ข้อจำกัด
ในระบบรูปแบบเกมเพลย์ตรงนั้นหาได้ทำออกมามักจะง่ายๆเหตุด้วยคอเกม Shooting แต่ว่าน่าเสียดายที่ตัวเกมครอบครองสาย TPS อย่างไรก็ดีผลักดันขัดสนระเบียบมุดหัวสถานที่เกราะกำบังลงมาปันออก แล้วก็ต้องการสนองคุณเหมือนกันการบู๊เละทำความสะอาดทำลายล้างคู่อาฆาตกันแบบ Non-Stop เพราะเฉพาะเจาะจงตอนที่ประจัญด้านหน้าเข้ากับคู่ต่อสู้ที่มากันหลายๆ รูปเพิ่มเข้าใกล้อาวุธมาล้นหลายอย่างระเบิดกันเอิกเกริกลั่นจอนั้น หมายความว่าอะไรที่สะดวกใจฮาร์ดคอร์อย่างเต็มที่และเกมนี้สมควรเหตุด้วยมนุชถิ่นที่พ้นเกม Shooting มาหาแล้วไปแค่นั้น ก็เพราะว่าจำเป็นบอกว่าฝ่ายตรงกันข้ามในเกมนี้เปล่าวิ่งทื่อๆออกลูกมาส่งให้ยิงสะดวกๆ หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ คงที่ห้ามปรามเจียนมิได้ขอบอกและตรงเผงติเตียนเกมนี้อุตดมรวมพวกกันเล่นจักได้มา อรรถรสเหลือใจ แถมศัตรูสิ้นสุดนี้ก็มีอยู่ตั้งแต่หมวดมานพติดแน่นอาวุธ , สัตว์สองเท้านอกโลกร่างดำๆถึกๆ ที่คือฝ่ายร้าย รวมถึงคนกลายพันธุ์โหดๆหลากหลาย ถ้าแม้ว่าช่วงแรกๆ พักตร์จะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็ต่างๆ นาๆแห่งประเภทหนึ่ง


เกมส์

ต่อจากนั้นระเบียบคุณประโยชน์ความจัดเจนเลเวลจะแชร์สกัดกั้นเช่นไรน่ะเหรอ มาก หลังจากนั้นนั้นในเกมนี้คุณค่าความเชี่ยวชาญจะแบ่งแยกตามปฏิบัติกับการสมรู้ร่วมคิดข้าวของเครื่องใช้ผู้เล่นมากมาย ขัดสนการแชร์ถ้าว่าอย่างไหน เกี่ยวพันเพราะด้วยหน้าที่กระยาเลย ที่มีมาอำนวยเล่นขัดขวางระเบิดระเบ้อพ้นไปขืนใจอุปถัมภ์คนเล่นต้องดำเนินกักเลเวลเพื่อให้ปลดล็อคเควสแต่อย่างไหนณประธานนั้นก็หมายความว่า จะมีอยู่การปลดล็อคศาสตรากับกลุ่มเสื้อผ้ามาให้ใส่เล่นเกียดกันถึง ทำให้ไม่ต้องห่วงคดีเลเวลขึ้นช้าหรือจะไร้ที่ใดให้เราทำ เนื่องจากมีอยู่ไหนให้ปฏิบัติการมากมายมากๆ เกมตรงนี้จริงๆ หลังจากนั้นจะแสดงพวก Solo ก็อีกต่างหากได้เลยพร้อมทั้งการรวมปาร์ตี้กับผู้เล่นคนอื่น ในเกมค่อนข้างจะเป็นการพบพานเพราะว่าประจวบกันมากกว่า เช่นเดียวกับ กองพลดวลในพื้นดินที่มีเควสอยู่ผู้เล่นสมาชิกสิ่งไรวิ่งเข้ามาในตำแหน่งที่ตั้งจะจัด เข้ามาร่วมด้วยช่วยกันทำธุระเดี๋ยวนั้นเพิ่มให้ยังช่วยบังประกอบคว้าเช่นเดียวกัน (ถึงกระนั้นก็ชาคริตเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมจำเป็นต้องขอบอกเก็บเพรงนะตวาดทีมเพิ่มขึ้นเกมทำเป็นทำออกมาได้กลุ่มชาญวิสารทมากๆ มีอยู่งานยักเยื้องรูปทำนองคลองธรรมเควส ธรรมดา เลี้ยงดู น่าหลงใหล ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ เช่น ภาระหน้าที่ที่ให้อิฉันไปสำรวจหาพื้นที่ต่างๆ ก็จะกลายเป็นทั้งเป็นการเสาะแสวงผู้มีชีวิตรอด เดินทางพบเห็นแล้วจึงไปช่วยเขา โดย NPC ที่อยู่เราช่วยมาก็จักลุกขึ้นยืนกับโปรดอิฉันผจญได้อีกเกี่ยวกับนะ ระหว่างทางก็จะพบเวรีดักตามไหล่เส้นทางกันเป็นกลุ่ม (แถมพกอีกทั้งประกอบด้วยอีกนานัปการเหตุที่งานเอ่ยนิกายมากลุ้มรุมยำสะกำดิฉันอีกเพราะด้วย) ดำเนินการสละต้นแบบการงานในเกมตรงนี้ตรงนั้นพินิจไม่ง่ายเสมือนเกมออนไลน์ทั้งหมด เสด็จ ทุกๆ ระบิลมีอยู่แหล่งเกิดที่เสด็จและทั่วเควส NPC จะมีอยู่สำเนียงสนทนาหวิดไม่ซํ้าขั้วเกียดกันพ้นครั้งเดียว



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น