วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

บริการโจ้เกมภาพถ่ายทำนองนวชาตบนบานที่เกาะดำเนิน Square Enix เขตมีอยู่ชื่อเหมา Dive In

Dive In นั้นหมายความว่าบริการแบบใหม่บนโทรศัพท์มือถือทิ้ง Square Enix ในให้บริการเช่าซื้อเกมหลากหลายโดยเช่าได้สูงศักดิ์สุด 1 ปี


จากข้อมูลที่ให้กำเนิดมาใจความสำคัญความเปล่ามั่นใจในหนหน้าของเครื่องมือเกมคอนโซลจากผู้ประดิษฐ์ Final Fantasy XV ตอนนี้ทาง Square Enix แล้วจึงได้เริ่มเตรียมตัวมาตรการบางอย่างไว้รับมือกับหนหน้านั้นแล้ว นั่นก็คือ Dive In บริการเล่นเกมส์ทะลวงถนนหนทางออนไลน์สตรีมมิ่ง ด้วยเครื่องโทรศัพท์มือถือ ทั้งกระบิล iOS และระบบ Android มอบรอบรู้เล่นเกมละเครื่องคอนโซลได้ เพื่อรูปแบบอย่างการเช่าซื้อเล่น โดยผู้เล่นสามารถเลือกห้วงเวลาที่สัมผัสการเช่าเล่นได้เอาอกเอาใจถูก แห่งค่าที่เปล่าแพง วรรคยามสูงสุดแห่งการเช่าซื้อคือ 1 ปียังกอบด้วยราคาถูกกว่าซื้อแผ่นสิ้นสุดสักเกมก่อสร้างเยอะ ซึ่งกว่ามูลค่าแผ่นเกมตามท้องท้องตลาดถึง 2-3 เท่าเทียม และสมมติหมดระยะเวลาเช่าแล้ว ผู้เล่นก็ยังเก่งเช่าบรรเลงต่อได้ โดย Save ข้าวของเครื่องใช้เกมตำแหน่งเล่นตรงนั้นจะถูกวางไว้ภายใน Cloud Storage เครื่องใช้ยูสเซอร์นั้นๆ มิต้องใจฝ่อว่า Save จะหาย ตราบใดที่ยูสเซอร์ยังอยู่

border=0

ภาคค่าในการเช่าเป่าเกมของ Dive In ตรงนั้นก็จะตรงกันข้ามคลาไคลยอมจบที่เช่าซื้อ ถ้าเกมใหม่ๆก็จะแพงหน่อย ถ้าหากเกมล้าสมัยก็จักถูก ทางสัญจร Square Enix จะผนวกเกมถิ่นที่ให้บริการทวีคูณข้างในทุกๆดวงเดือน เพราะว่าบุกเบิกให้บริการในวันที่ 10 ตุลาคม 2014 นี้เพราะว่า 3 เกมที่หนึ่งคือ 1.FINAL FANTASY VII International 2.FINAL FANTASY XIII และ 3.Season OF Mystery:The Cherry Blossom Murders ซึ่งแต่ก่อนยังมีชีวิตอยู่เกมทิ้งสิ่งคอนโซลและพีซี แต่ท่อนนี้ทำได้เล่นได้รับด้วยด้ามจากนั้น อย่างไรก็ตามโปร่งใสเกมจำต้องใช้คืนที่จับฤทธิ์หน่อย จึ่งจักรอบรู้แสดงได้ ชนิด FINAL FANTASY XIII ทิ้งเครื่อง PS3 เพราะมีสนนราคาราคาเช่าลวกๆดังต่อจากนั้นนี้นี้

border=0border=0

- Final Fantasy XIII

Three Days - 250 yen (plus tax)
10 Days - 510 yen (plus tax)
30 Days - 1,250 yen (plus tax)
One Year - 1,800 yen (plus tax)

border=0
border=0


- Final Fantasy VII International
Three Days - 200 yen (plus tax)
10 Days - 400 yen (plus tax)
30 Days - 1,000 yen (plus tax)
One Year - 1,429 yen (plus tax)

border=0
border=0

- Season of Mystery: The Cherry Blossom Murders
Three Days - 150 yen (plus tax)
10 Days - 300 yen (plus tax)
30 Days - 800 yen (plus tax)
One Year - 1,185 yen (plus tax)

จากนั้นณตุลาคมก็จักมีจบนวชาตเหล่า Final Fantasy VIII และ The Last Remnant มากขึ้นลงมาในเดือนพฤศจิกายน กับเดือนอ้ายก็จะประกอบด้วยเกมเอี่ยมวิธี Final Fantasy XIII-2 พร้อมกับ Murdered: Soul Suspect ตบท้ายเพื่อ Lightning Returns: Final Fantasy XIII ในปี 2015 ถ้าว่าทั่วไม่เหลือนี้เฉพาะสิ่งของเวอร์ชั่นประเทศญี่ปุ่นเสมอนั้น Square Enix ยังไม่แหวกเผยเตือนจะมีบริการนี้ภาษามนุษย์อังกฤษใช่ไหมมิเมื่อใด
ตรวจนับว่าทั้งเป็นข่าวสารดีด้วยว่าปราณีชดใช้ที่จับ ตำแหน่งตั้งแต่นี้ไปจะหาได้เป่าเกมดำเนินคอนโซลทัศนียภาพสวยๆคว้าจากนั้นเหตุด้วยมือจับ ทำเอาไม่จำยังไม่ตายจงออกทุนซื้อเครื่องเกมอเนกเครื่องมือมาสู่สำแดง แถมอีกต่างหากสามารถเล่นที่อะไรเมื่อไหร่ก็ได้ จนถึงที่อีกทั้งมีอยู่เครื่องแสดงอินเตอร์เน็ต ฝ่ายชาวคอนโซล ผิ Final Fantasy XV ทำการค้ามิชอบ ก็เตรียมบอกลาเกมของ Square Enix กั้นได้เกิน

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น