วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

มาริแล้ว รีวิวสิ้นสุดเด็กเล็กถิ่นที่มิได้แค่เยาวชนโจ้ดัง Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามระหว่างกลางเกมในยุคทันสมัยที่ชุมไปเหมือนกันความบ้าเลือด เกมเลโก้วิโลมยังแปลงความสนุกให้กับคอเกมมาอย่างต่อเพราะด้วยการแปลงร่างหนังดังๆให้กลายมามีชีวิตเลโก้ ถ้าว่าที่จริงหลังจากนั้นเลโก้ก็มีภาพยนตร์และเกมที่ก่อเองโจ้เองลงมาแบบไม่จำเป็นพึ่ง ความโด่งดังของคนอื่นมาตั้งยาวนานแล้ว พร้อมทั้งวันนี้มันทวนมาอีกงวดกับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่กองพลฉายทางโพรงการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นคือเนื้อเรื่องของนินจาที่ต้องแย่งชิงกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าตกใจขนหัวลุก และก่อนกำหนดหน้านี้ก็น่าจะจะเคยเห็นต่อกันแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งนี้ยังมีชีวิตอยู่การออกลงมาวาดการวาดเขียนบนบานเครื่องพกพา 2 สิ่งทั้ง 3DS และ PSvita พะเน้าพะนอคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในเกมดูจะน่าคว้าน้ำเหลวไปหน่อยเพราะว่าดูชุ่ยๆและแสงเงาแลดูด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ ก็เพราะว่ามันออกบนเครื่องมือพกพาที่ไร้เดียงสาด้อยพลังกว่า ราวกับไรก็ติดสอยห้อยตามบนบานศาลกล่าว Vita ก็ยังพอจะมีเนื้อความเจ้าระเบียบที่มากกว่าทำเอื้ออำนวยเป่าได้ภาพร่างไม่เสียพนันสายตา ออกันทั้งดนตรีพร้อมด้วยเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยทุกตัวละครไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆล่วงพ้น

เกมส์

          พร้อมกับครรลองงานบรรเลงนั้นยังคงเก็บดังเดินตามเกมเลโก้ที่ทั้งเป็นแอคชั่นเน้นสำแดงไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้ปรับโทษมุมกล้องใหม่เอี่ยมประทานตกเป็นแบบล็อกตายพอให้เข้ากับจอเล็กๆ ของ สิ่งของเกมพกพา ดาราในเกมก็มีแจกคัดนานาประการ เพราะว่ามิได้มีเพียงนินจาเพียงนั้น กับยังมีอาวุธยุทโธปกรณ์มาให้คัดใช้ยอมแต่ละผู้แสดงพร้อมกับมีพละกำลังดีเยี่ยมแหวกแนวกัน มาเพื่อซ่อมปัญหาในที่เกมอันดำรงฐานะตัวแบบอย่างข้าวของเครื่องใช้เกมเลโก้มาทั่วภาคไม่ได้มีสิ่งไรพันลึก ใหม่เอี่ยมกี่มากน้อยครัน แต่ใช่ว่ามันจะไร้อย่างไรเติมต่อเลยก็เพราะว่าผู้แสดงหลักมีพอร์ตทีเด็ดสุดเท่ที่ การประดับธุรกิจปลูกประเภทเรียกพายุออกกระหน่ำแบบเกมเลโก้ซูเปอร์วีรบุรุษเลยทีอันเดียว
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นเส้นตรงที่ไม่ไหวมีอะไรแปลกไหม่แจกสำรวจหามากนัก ปัญหาที่เกมใส่มาก็ดูหวานคอแร้งไปไม่ช้าหนักไปทำนองคลองธรรมหาส่วนประกอบตัวต่อมาเรียงขวางเพราะ เบิกทางไปต่อแม่พิมพ์ง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆเสียแต่ว่ามันแข็งครอบครองครรลองของเกมแนวนี้มากัลปาวสานแล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีการพิจารณาเพื่อไล่เก็บตัวต่อหายากพร้อมกับมีพิธานอาชีพย่อย ตามข้อแม้เพื่อปลดล็อกจิกซอว์สีทองด้วยซ้ำ

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  ครบถ้วนและทั้งกอบด้วยฉากขี่ยานลั่นไกแบบสิ้นสุดชูตติ้งด้วยกันมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ พร้อมทั้งยังมีมินิเกมที่บวกเช่นกันจอโดนไว้แก้คำถามแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ จอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความชวนสู้ ด้วยกันไม่ได้สดใหม่แต่หมวดเล็กน้อยมันก็มีที่ใดให้เราทำมากกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู และถ้าจะพูดตรงๆหัวมันยังไม่เชี่ยวชาญเทียบกับเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า พงศ์ซูเปอร์วีรบุรุษของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเรียกความนานัปการมันก็ยังขัดสนเท่ากันเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          ถ้าแม้จะมีข้อผิดพลาดเหลือล้นที่เกมเพลย์ยังเรียบ และไม่แตกต่างจากภาคก่อนๆ แถมมิได้ทำให้ดีขึ้นระเบียบการเล่นให้สดใหม่ตึ๊ดตื๋อนัก ทว่า LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงเนรมิตความสนุกสนานให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดด้วยกันมีอยู่ถ้อยความ สนุกๆให้ได้ลุ้น แค่แต่ทว่าผิคุณไม่ไหวเป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก ไม่ใช่หรือไม่ได้ถูกใจเกมจากตัวต่อเลโก้ก็คงไม่ค่อยอินไปด้วยกันเกมแท้ กลับเพราะบุคคลที่มุ่งหวังหาสิ้นสุดแอคชั่นที่แสดงจัดหามาเพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีจิกซอว์ งามๆรอให้ให้คัดเลือกเพียบพร้อมทั้งพกพาไปเล่นที่ดินไหนอก็ได้สนุกหมายความว่าคำเฉลยที่ไม่ควรพลาด



จุดสำคัญและข้อบกพร่องของตัวเกม

  สาระสำคัญ
  • เป็นเกมที่ทำเป็นเล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีผู้แสดงในการเล่นหลากหลายมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีมีเหตุผล


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความแปลกใหม่สิ่งไรเหลือเฟือนัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น