วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

เจอะเจอแยกบนบานศาลกล่าว PC แน่เข้านอนกับดักเกมในที่มีอยู่สมัญญานามเหมา Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

ยุคสมัยนี้นั้นแพลตฟอร์ม PC เอ่ยได้ว่าคืออะไรที่ทางเนื้อหอมอย่างสูงเนื่องจากเกมที่ คุ้นชิน Exclusive บนบานศาลกล่าวเครื่องเคราคอนโซลมาตลอดมาตรงนั้นได้แห่มายอม PC ระบิลไม่ขาดลุ่ยไม่ทันเวลารวมไปถึง Metal Gear Solid V ของทิศานุทิศ Konami ทำเนียบคิดค้นความเงียบงันได้ส่วนไม่ใช่หยอก

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ไม่ยินยอมน้อยหน้าจึงได้มาป่าวประกาศว่าเกมส์ต่อสู้จำพวกDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนแพลตฟอร์มเครื่องใช้ Steam คว้าทำเพลงเหมือนกัน แดนผู้เจริญรอยตาม Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 แน่แท้ว่าสัมผัสได้เล่นกันชัวๆอยู่แล้วเพราะเกมส์มีกำหนดการปล่อยในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้ที่ทางผสมตัวแสดงอันสะดุดตาเคลื่อนการ์ตูนมีชื่อเสียงหมู่ Dragon Ball มาหารวมไว้ในเกมปันออกแลกหมัดต้านทานเดชห้ามอย่างเหี้ยมโหดกับกระบวนกิริยาอาการของอย่างเดียวเว้นตัวแสดงที่มีคุณสมบัติเฉพาะเฉพาะตัวแตกตรงกันข้ามออกไป เพิ่มให้มีอยู่ข้อเด่นณการทำสงครามเช่นเดียวกับนั่งแลดูภาพตลกในปฐมวัยพร้อมทั้งที่บังตากว้างกว้างพร้อมทั้งเหาะ ร่อนได้รับหมู่อิสรภาพ ใครพื้นดินจนใจตันหัวใจไม่ไหวเป่าไม่ก็เป็นอิสระศักยภาพทีหนึ่งข่าวตรงนี้นับถือดำรงฐานะข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

ดังนี้ทั้งมวลข้อปลีกย่อยหลายตรงนั้นทางBANDAI NAMCOคว้าบอกกล่าวในงาน Tokyo Game Show เฉพาะ สมมุติอีกไม่นานกูอาจก็อาจจะได้รับรู้ประกาศเกมยิ่งกว่านี้ ช่วงต้นทาง BANDAI NAMCOเองไม่ได้เปิดเปิงแสดงตัวรายละเอียดละออของใช้เกมเวอร์ชันยาเรือ PC ล่วงขนาดที่เสียแต่ว่ากระจิริด จึงทำการยกให้ควรจะมีชีวิตพะวักพะวงตำหนิชาว PC จะปะทะวิบากกรรมการพอร์ตตำแหน่งเลวแผนการร่างเกม Dark Souls หรือเปล่า ณประเดี๋ยวนี้ดูวีดิโอพร้อมด้วยทิวภาพพลัดเกมต่อกันเดินทางเก่าครับ
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น