วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

Microsoft ซื้อของเหล่าประกอบ minecraf มาแล้วที่สนนราคา 2.5 โพกล้านเหรียญ

Microsoft ซื้อทีมสร้างเกม minecraf มาแล้วในราคา 2.5 พันล้านเหรียญ


          จากข่าวลือก่อนหน้าที่ว่ากันว่า Microsoft เข้าซื้อ Mojang ด้วยมูลค่ากว่า 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งถือเป็นเงินที่มากโขสำหรับค่ายเกมส์อิ้นดี้ที่ก่อตั้งโดย Markus “Notch” Persson กับผลงานสร้างชื่อให้กับเขา Minecraft ในตอนนี้ข่าวลือที่ว่าเป็นจริงและทาง Microsoft กับ Mojang ได้ประกาศออกมาเป็นทางการแล้วครับ
พร้อมกับสำหรับมนุชที่สืบเสาะนาย Notch นี้จะรับทราบดีเตือนนักงอกงามเกมรายตรงนี้ค่อนคู่ติ๊สและมีข้อคิดที่สดตัวข้าวของเครื่องใช้ตัวเอง สูงลิ่ว ด้วยการที่ Minecraft มันก่อสร้างชื่อเคลื่อนที่ทั่วมนุษยโลกและวางขายได้หลายสิบล้านก็อปปี้ เหมือนเท่านี้ Notch ก็อาจจะนอนนับเงินใช้ธนาคารพันสั่งน้ำมูกได้สุข แต่เพราะอะไรล่ะ ทำไมจวบจวนขาย? คำตอบคำถามที่ได้มานั้นไม่ใช่หัวข้อเงิน กลับทว่าหมายถึงเรื่องของเหตุผลส่วนตัวของ Notch ล้วนๆ

-ผมไม่เห็นว่าตัวผมนั้นเป็นนักพัฒนาเกมที่แท้จริง Notch ยังกล่าวต่ออีกว่า -ผม ทำเกมเพราะตวาดมันสนุกและก็เพราะว่าผมชอบพอเกมพร้อมด้วยรักในงานเขียนโปรแกรม แต่ผมไม่ได้ทำเกมเกี่ยวกับที่จะให้มันกลายเป็นเกมยักษ์ใหญ่และผมเปล่าต้องการที่จะ เปลี่ยนโลก. แน่บรรทมว่า Minecraft มันเปลี่ยนไปเป็นจบยักษ์พุฒและผู้คนต่างบอกว่าผมได้ผ่านวงการเกมไปแล้ว ข้าพระพุทธเจ้าไม่เคยต้องการที่จักทำมันทั้งสองอย่าง แน่นอนนอนว่าร้ายมันเป็นการสดุดีและค่อยๆกลับกลายดำรงฐานะจุดตอแยต่อส่วนรวมชน


border=0

border=0


          -ผมเริ่มรู้ประจักษ์ชัดว่าผมมิได้มีการประสานรอยโยงถึงเพื่อนหญิงเกมของผม และกล่าวต่อว่า  -ผมดันเปลี่ยนแปลงมาเป็นเครื่องหมาย เกล้ากระผมไม่จำต้องการที่จะครอบครองแบบนั้น, การยอมรับผิดหลงใหลบัดกรีอะไรโปร่งสิ่งที่สำคัญนั่นเป็นสิ่งเนื้อที่เกล้าผมมิรู้ นั่นยังไม่ตายสิ่งที่ข้าเจ้ามิจำต้องการจัดแจง, ข้าเจ้ามิใช่เจ้าของทุน หามิได้ CEO ผมเป็นเนิร์ดโปรแกรมเมอร์ ผู้มีชีวิตแถวถูกใจชี้คดีเห็นบนบานศาลกล่าว Twitter
พร้อมทั้งสำหรับต้นสายปลายเหตุอะไหล่หนึ่งระวางทำส่งให้ Notch ปลงใจซื้อขาย Mojang มอบพร้อมทั้งแนวทาง Microsoft นั้นก็เนื่องจากนินทาภูได้เห็นวีดิโอ “This Is Phil Fish” แหล่งผมรู้จักมักคุ้นซึ่งกันและกันดีคือว่าผู้ประกอบการจบ FEZ ซึ่งมันแผลบเสด็จจับเกี่ยวกับเครื่องแถว Notch รายงานเตือนนกเขาได้รับกลับกลายมาริยังมีชีวิตอยู่สัญลักษณ์ โดยสิ่งชนิดนี้ณว่านกเขาไม่ได้ต้องงานเป็นเกิน อีกทั่วที่ผ่านมา Notch ยังต้องเจอปัญหาถกเถียงมาโดยตลอดกับเหล่าผู้ที่นำเกม Minecraft ไปเปิดเซิฟเวอร์โดยส่วนตัวและจัดหาเงินรายได้ ซึ่งแน่นี้เป็นเครื่องที่สิงขรไม่รับผิดเท่าไรนัก ,ด้วยการที่ Microsoft ทุ่มเงิน 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐเข้ามาซื้อ Mojang เหมาขัดขวางตรงๆจบงานพูดจาตรงนี้ Microsoft ได้มาเวิกปริปากเหมามันเทศประกอบด้วยมาหาตั้งแต่ณ Mojang ตัดสินใจทำเกมลงในเครื่อง Xbox 360 ซึ่งทั้งฝาแฝดหุ้นส่วนจัดหามาทั้งเป็นพาร์ทเนอร์กันไปต่อจากนั้น พร้อมด้วยกาลระยะเวลาเลยเกินกับสาเหตุจ้านมายแล้วจึงเป็นเหตุให้ Notch ตัดสินคดีดวงกมลทำการค้าพร้อมกับแหมะแผนกลับไปทำโปรเจ็คเล็กๆรวมถึง Ludum Dares ซึ่งคืองานชิงชัยรุดหน้าเกมภายในยุคสมัยช่องไฟระยะสั้นๆ เดาสุ่มติเตียนภายในเบื้องหน้ากระผมกล้าหาญจัดหามาเจอะชิ้นงานใหม่ๆสรรพสิ่งจัดจ้านเจริญเกมสุดติ๊สขานี้อีกครา


และ Notch ก็ยังได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า -ผมรักคุณใครต่อใคร ขอบพระคุณที่ดินลุ้นพลิก Minecraft แยกออกเปลี่ยนไปสดดังแดนยังไม่ตายประเดี๋ยวนี้ ถึงกระนั้นชุดความเกื้อกูลประกอบด้วยเยอะเหลือหลอเกินและเกล้าผมมิสมรรถรับผิดชอบอะไรถิ่นใหญ่ประเภทนี้ได้ ข้อความย่อยนี้เลี่ยนจึงกลายมาหมายถึงของ Microsoft ในข้อความรู้สึกแหล่งยิ่งเทอะทะขึ้น มันกลับกลายเป็นเครื่องใช้พวกเธอทุกนรชาติอีกแถวนานพร้อมทั้งนั่นคือของที่จะไม่กลับกัน …หัวมันไม่เนื่องกับเรื่องทรัพย์สมบัติ มันจับกับสาเหตุส่วนรูปของกู

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น