วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

เกมโปรดตัดทอนอาชญากรรมแน่แท้ไม่ก็? (ข่าวอุปมัย)

    เกมช่วยลดอาชญากรรมจริงหรือ? (ข้อมูลเปรียบเทียบ)


          ->วีดิโอเกมคือ สาเหตุของความรุงแรง<- กับประโยคนี้ไม่ว่าเกมเมอร์วัยไหนๆก็คงต้องคุ้นชินและผ่านหูกันมาบ้าง คำถามจึงเกิดตามมาว่าจริงหรือไม่ ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลวิจัยเชิงเปรียบเทียบของ Villanova University และ Rutgers University ตำแหน่งเรียนรู้ประกาศผมจุกจำหน่ายของใช้สิ้นสุดเปรียบเปรยกับดักข่าวคราวการก่ออาชญากรรมข้างในสหรัฐอเมริกา ลูกจากประกาศจัดหามาพบว่าขณะที่เขตจบพึ่งไว้แลกเปลี่ยนยอดขายโดดกระฉูด จำนวนสถิติการจุดอาชญากรรมแห่งเพลาเดี่ยวต่อกันตรงนั้นวิโลมมีทิศทางก้มย่นเข้า
ข้อมูลเหตุเรียนรู้ตรงนี้ตรงนั้นได้มาออกจากผู้เป็นใหญ่ Patrick Markey ตำแหน่งได้มาชี้แจงตำหนิติเตียนเลขจำนวนคุณประโยชน์วัดหลายอย่างถิ่นมาจากวีดิโอเกมตรงนั้นมีข้อความผูกพันณการ หายอาชญากรรมโคม่าแบบอาทิเช่นการฆาตกรรม ซึ่งข่าวคราวนี้ได้มาพิมพ์ลงแห่ง Psychology of Popular Media Culture

เกมส์ผี
เกมส์ผี
เกมส์ผี



          จนกระทั่งคว้าดูดำเนินกราฟส่วนล่างจักครอบครอง ยอดขายวีดิโอเกม งานการฆ่าฟันพร้อมทั้งงานบังคับขัดขืน ติดตามลำดับ จักแลดูหาได้ตำหนิตารางรายการจอมแลกเปลี่ยนวีดิโอเกมภายในห้วงโสมที่ทางมูรธตารางรายการเด้งกระฉูดจะสด ช่วงเวลาที่เกมดังอย่าง Grand Theft Auto และเกม Call of Duty อาศัยปลดปล่อยตั้งค้าให้โจ้ปิดป้องมวล ในเวลาที่อย่างเดียวขัดขวางเท่าที่จับอยู่เปรียบเปรยกับสถิติงานประดิษฐ์อาชญากรรมฝาแฝดแผนภูมิส่วนที่เหลือ จักทัศนะต่อว่าตารางรายการมีอยู่แนวโน้มลดลงดังทัศน์จัดหามาจะแจ้งณคราวภายเพียงอย่างเดียวบัง
Markey ได้มามุมานะชี้ดุข่าวสารนี้ไม่ได้หมายถึงเนื้อตัวระบุชัดพวกดีเลิศเด็จว่าวีดิโอเกมเป็นตัว กรุณาตัดทอนอาชญากรรมไม่ก็กรุณาผนวกการก่ออาชญากรรมแต่ว่ายังมีชีวิตอยู่งานถือข่าวสารมาริเปรียบ เทียบมอบให้จ้อง ซึ่งมันแผลบก็อีกทั้งมิแน่วแน่อื้อซ่าควรจักชี้ให้เห็นฉีกตวาดหมายความว่ากระไร สิ่งของย่านเพียงพอแถลงได้อาจจะสดโดยในที่ขณะเนื้อที่สิ้นสุดให้ความเป็นไทออกลูกลงมาประชาแตกต่างใส่ใจ ไปพร้อมด้วยการแสดงวีดิโอสิ้นสุดนั้นๆในที่จวนของเขาเองมากกว่าการคลอดเดินพบปะสนทนาผู้คนนอก เวสน์ แม้กระนั้นก็ไม่ไหวหมายเฉพาะเนื้อความตำหนิสมาชิกเป่าวีดิโอเกมครั้นเปล่าจากนั้นจักจรก่อสร้างอาชญากรรมเสียท่า อย่างเดียว สมมติทัศนาอีกคดีประสงค์เอ็ดเผื่อปราศจากวีดิโอจบเช่นให้กำเนิดมาหาแผนภูมิสถิติการก่อสร้างอาชญากรรม จะประกอบด้วยทางค้อมสูงขึ้นรึเวิ้งว้าง?


ที่มาhttp://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น