วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557

ทำนายสันดาน จากอาชีพที่เลือกโจ้ณสิ้นสุด MMORPG

ทายนิสัย จากอาชีพที่เลือกเล่นในเกม MMORPG


เกมเมอร์หลายๆคนที่เล่นเกมออนไลน์ คงไม่ไหวโจ้แค่ตัวละครเดียวในเสียแต่ว่าละสิ้นสุดเป็นชะงัด อย่างนิดหน่อยก็คงจะประกอบด้วยสักหญิบตรีร่างกาย หรือว่าบางท่านทำได้เป่ามากหลายตัวยิ่งกว่านั้น เพราะลางทีคัดแสดงดาราจบศักยไม่ถูกใจ เกินสำแดงใหม่เอี่ยมหลังจากนั้นลิ้มนักแสดงคลาสอื่นอยู่ร่ำไป พร้อมด้วยอันที่เกมเมอร์ตลอดมากมายจะได้ค้นเจอก็เป็น คลาสอาชีพที่พอที่และตนเองสุดขอบ กับคนๆนั้นก้มักจะแสดงคลาสนั้นทั้งมวล ไม่ว่าจะสับเปลี่ยนไปกี่จบก็ติดสอยห้อยตาม ซึ่งคลาสที่เกมเมอร์ปุถุชนนั้นๆถูกต้องบรรเลง มันจะส่อรูปร่างอุปนิสัยบางอย่าง ออกลงมาเอื้ออำนวยประสีประสาเนื่องด้วย ข้ามาสู่ทดลองคาดการณ์อุปนิสัยกันดูตวาด สัตว์สองเท้าที่พึงพอใจเป่าคลาสอาชีพไหน มีอยู่ลักษณะพิเศษเค้าโครงไหน


Knight
อัศวินผู้เสียสละที่คอยยืนอยู่แนวหน้า คุณนั้นเป็นเกมเมอร์ที่มีอยู่แบบในการสำแดงเถิน ไม่ชอบเช่นไรพื้นที่สะดวกๆปางพันธมิตรคลาสที่ดินเฝ้ารอพักพิงแรงกระหน่ำกับสกิลแห่งการทำศึก  พร้อมทั้งอีกรวมหมดอีกทั้งต้องใจรอหน้าท้าทายพร้อมด้วยข้อสงสัยไม่ก็ชิ้นแตกต่างในแนวหน้า มิพึงพอใจฤๅที่หยุมหยิมคิดดูเล็กน้อยทบทวนดูกระจิดริด ภายปลงใจกระไรหลังจากนั้นจักลงหัตถ์จัดทำเดี๋ยวนี้ ทั้งเป็นชั้นแปลงแต่ก่อนหลังจากนั้นค่อยคาดคะเน สมมติบำเพ็ญต่อจากนั้นกำเนิดตัวปัญหาเบาคลำช่องทางฟื้นฟูคราวหลัง เน้นดำเนินการมากกว่าตัวบท รวมถึงถูกต้องเสี่ยงโชคเช่นไรใหม่ๆอาศัยเท่ากัน

Barbarian
นักสู้ผู้บ้าพลัง เกมเมอร์ที่โดยมากจักผูกพันทำเพลงคลาสตรงนี้ตรงนั้น จักมองเบิ่งคือคนที่เปล่าค่อยขบคิดอย่างไรล้น ทั้งยังมีความศรัทธามันแข็งในที่ตนเองอุจ ว่ายากกลับกลายสันดานยากเข็ญ พร้อมด้วยหมายความว่าขาเลือดร้อน ด้วยกันไม่ชอบยึดติดพร้อมกับอะไรเดิมๆ พอใจเดินหน้าหากรณีชวนสู้สดๆให้กับดักชีวันอยู่สม่ำเสมอ มาตรแม้นข้อคดีก้าวล่วงนั้นจักไปได้กร่อมหรือไม่เร็วไวก็ไล่ตาม

Assassin
ฆาตกรผู้ที่แม่นยำการแอบฆ่าฟัน ปุถุชนที่ชมชอบบรรเลงคลาสนี้ตรงนั้นมักคือนรชนกล้าเสี่ยง กล้าเผชิญได้พร้อมด้วยไม่อายถึงแก่กรรม มิค่อยๆจักชอบใจไหนที่บ่อยเปื่อยยุ่ยซ้อนซากศพพร่ำเพรื่อ แต่ทว่าคืนจักควานข้อคดีท้าเพราะเจาะจงงานเสี่ยงภัยโชคต่างๆบวกข้อความระทึกขวัญแจกพร้อมชีพ ยิ่งกว่าการที่จะใช้ชีวะรูปแบบเดิมๆ เผื่อว่าคลอดตวาดประกอบด้วยอุปสรรคตามมาค่อยแก้ไขกันสุดท้าย

Mage
ผู้ณแม่นยำงานใช้อาคมภายในทำร้าย คนที่ปฏิพัทธ์คลาสนี้นั้น โดยมากจะมีลักษณะพิเศษที่ตรงกันข้ามกับดักคลาสอย่าง Knight อัศวิน ขนานที่อื้นได้เตือนหน้ามือพร้อมทั้งขนองน้ำมือ มักจะหมายถึงสามัญชนถิ่นที่เป็นที่นิยมครุ่นคิดชอบหยุดปัญหา  โปรดจักเน้นหนักแนวความคิดยิ่งกว่าทำ กับสมมุติเชื่อมั่นว่าคิดดูประดิษฐานแบบอย่างระแวดระวังต่อจากนั้นแล้วจึงจะทำบำเพ็ญ  พร้อมกับทั้งยังโปรดปรานงานที่ดำรงฐานะหลักเกณฑ์ประเภทโครงการยิ่งกว่างานทำเนียบมีการพลิกกลับตบแต่งแผนเคลื่อนที่เรื่อยๆและยังชอบงานพิธีเขตชำระคืนความนึกคิดมากกว่าการทำงานแผ่นดินใช้อำนาจด้วยซ้ำ

Healer
สงฆ์ใช่ไหมที่เอิ้นกันว่าเวชผู้ที่รอท่าเสริมผู้อื่น ความเกื้อกูลตรงนั้นยังมีชีวิตอยู่นรชนใจเย็น  โดยมากพอใจทำที่ใดที่ราบสะดวกพร้อมกับเปล่าอ่อยอยากกับเปล่าเป็นจุดเด่น เอ็งอาจรองมือกับคำถามหลายๆระบิพร้อมกับรูปการณ์ต่างๆได้รับทำนองไม่ลุกลี้รีรอคือมนุษย์ที่ฮิตทำงานอยู่เบื้องหน้าเบื้อหลังมากกว่าการอยู่วันหน้า

Archer
นักธนูผู้ที่รอทะลวงจากระยะห่าง เจ้าตรงนั้นสดนรชาติปล่อยเพ่งแกล้วกล้าพร้อมด้วยกอบด้วยความอดกลั้นในดำเกิง ลักษณะพิเศษนั้นมักจักขัดกับกับสมาชิกที่อยู่ชอบ Assassin นั่นคือครอบครองบุคคลไม่ชมชอบความเสี่ยงนัก  โดยมากจะพึงพอใจทำไหนที่ให้ผลลัพท์ให้กำเนิดมาหามั่นใจยิ่งกว่า แม้นผลลัพท์นั้นมันจักจงเปลืองเวลาและความทรหดสูงก็ติดสอยห้อยตาม ครั้งจักตัดสินใจดำเนินงานฤๅจำเป็นเปี๊ยบมิค่อยจะชมชอบเรื่องเผลอผิดพร้อมทั้งเสด็จพระราชสมภพโจทย์ติดตามมาริ

จริงๆคลาสหน้าที่ในเกมออนไลน์สนุกประกอบด้วยมากกว่าตรงนี้ แต่ถ้าว่าเมื่อวางเท่านี้ก่อนหนอครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น